Tôm càng xanh


Tôm càng xanh hay còn được gọi là tôm lớn nước ngọt hay tôm Malaysia bởi chúng thuộc giống tôm nước ngọt sinh sống chủ yếu ở vùng biển Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương và Bắc Úc. Loài tôm càng xanh này không những mang lại giá trị dinh dưỡng cao cho con người mà còn là một trong những loại thực phẩm mang lại giá trị thương mại cao.
tom-cang-xanh-3
Loài tôm càng xanh này có thể phát triển lên đến 30cm và nặng trên dưới 1kg. Với chất thịt tươi ngon, săn chắc đã biến chúng thành một trong những loại hải sản mang lại hàm lượng giá trị dinh dưỡng cao và được nhiều người yêu thích.
tom-cang-xanh-2
Là một trong những loại hải sản được nhiều người yêu thích đã khiến giá trị thương mại của loài tôm này tăng cao. Với nhu cầu ngày càng nhiều đã tạo điều kiện cho nhiều hộ dân chày chuyển sang mô hình nuôi tôm càng xanh.
Giá trị kinh tế từ loại tôm càng xanh này mang lại đã khiến cho nhiều thương buôn sẵn sàng bơm nước vào những con tôm nhằm tăng ký bán hòng trục lợi. Đến với Hải Sản Hoàng Gia bạn hoàn toàn yên tâm khi những con tôm chúng tôi mang đến cho khách hàng đều đảm bảo chất lượng lẫn số lượng, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.
tom-cang-xanh
Tôm càng xanh có  thể dễ dàng được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau nhưng vẫn giữ nguyên giá trị dinh dưỡng của chúng như: tôm càng nướng muối ớt, tôm càng hấp bia, hoặc ăn sống với mù  tạc rất được nhiều người yêu thích.
Hải Sản Hoàng Gia sẽ gợi ý cho các bạn một vài món ăn đặc sắc được chế biến từ nguyên liệu tôm càng xanh tươi ngon này nhé:
Tôm càng xanh hấp nước dừa
tom-cang-xanh-hap-nuoc-dua
Tôm càng xanh sốt tiêu chanh
tom-cang-xanh-sot-tieu-chanh
Tôm càng xanh nướng muối ớt
tom-cang-xanh-nuong
Tôm càng xanh sốt trứng muối

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bào ngư hầm ngon không lối thoát

Quy trình đông lạnh thủy sản